TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN Ở HUẾ

Các sản phẩm của Công ty Ngọc Kim Long chủ yếu được chế tác từ bàn tay của 5 Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng Quốc Gia, cùng với khoảng 40 người thợ khuyết tật lành nghề của Trung Tâm Hỗ Trợ Người Khuyết Tật Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Mỗi bức tranh không chỉ đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật, mà đó còn là nơi gửi gắm ước mơ, lòng kiên định và ý chí vươn lên của những người thợ tuy tàn mà không phế. Mỗi tấm lòng ủng hộ của quý khách hàng luôn được tri ân, đã đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người thiếu may mắn.
Bên cạnh đó, Ngọc Kim Long cũng cam kết những nghĩa vụ bền vững và lâu dài với cộng đồng và xã hội. Nhằm hiện thực hóa cam kết đó, ngày 19-01-2014, công ty Ngọc Kim Long kết hợp với Tổ chức cộng đồng Huế Trong Tôi viếng thăm và tặng quà Tết cho các gia đình neo đơn và khó khăn ở Thừa Thiên Huế. Những món quà tuy không lớn, nhưng cũng thể hiện sâu sắc sự đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống, đồng thời, cũng góp một phần nhỏ giúp những gia đình này có một cái Tết ấm cúng hơn.
Tổ chức cộng đồng Huế Trong Tôi là một trong những tổ chức cộng đồng về tình nguyện và từ thiện lớn nhất Việt Nam, với khoảng 3000 thành viên, hoạt động trong 17 nhóm chức năng liên kết. Trang truyền thông của Huế Trong Tôi trên Facebook là:
https://www.facebook.com/HueTrongToi
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ QUÝ NGỌC KIM LONG
Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, TP. Huế
Hotline: 0909 003 002
ĐT & Fax: (054) 3 97 07 97
Email: info@ngockimlong.com
Website: www.ngockimlong.com
HỆ THỐNG SHOWROOM
Hà Nội: L24 Landmark Tower, Q. Cầu Giấy
Thanh Hóa: 18 Nguyễn Thị Lợi, TX. Sầm Sơn
Hà Tĩnh: 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh
Huế 1: 52 Hai Bà Trưng
Huế 2: 30 Lê Lợi (Hotel Saigon Morin)
Đà Nẵng: 57 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn
Khánh Hòa:2F Phan Chu Trinh, Nha Trang
Daklak: 196 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột
TP. HCM 1: 157 Chu Văn An, Q. Bình Thạnh
TP. HCM 2: 259 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.3