KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TRANH ĐÁ QUÝ NGỌC KIM LONG HÀ TĨNH

* Địa chỉ: 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh
* Liên hệ: Mr Bùi Quang Thái
Chúng tôi đã có mặt tại Hà Tĩnh như lời hẹn ước. Nhân dịp khai trương Showroom Hà Tĩnh, từ 04/04 đến 04/05/2015, Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm. Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 01 vòng đeo tay phong thủy bằng đá quý…
Công ty Cổ Phần Đá Quý Ngọc Kim Long là Công ty thăm dò, khai thác, chế tác, giám định và kinh doanh các sản phẩm từ đá quý hàng đầu Việt Nam. Với nguồn tài nguyên đá quý phong phú và nguồn nhân lực thủ công chất lượng cao, Việt Nam là một trong số những nước hiếm hoi trên thế giới có đủ khả năng chế tác dòng Tranh Đá Quý một cách chuyên nghiệp. Vì vậy, định hướng của Ngọc Kim Long là trở thành một trong những thương hiệu Tranh Đá Quý hàng đầu thế giới trong thời gian ngắn sắp tới.
Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long vinh dự được Ban Lễ Tân của Bộ Ngoại Giao Việt Nam xét chọn để làm quà tặng cho khách Ngoại Giao. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý Khách những sản phẩm và dịch vụ ưu tú nhất; nhằm tôn vinh những giá trị của bản thân Quý Khách, hay dùng làm quà tặng đẳng cấp cho các vị khách quý. Bên cạnh đó, Ngọc Kim Long cũng cam kết những nghĩa vụ bền vững và lâu dài với cộng đồng và xã hội.
Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long chủ yếu được chế tác từ bàn tay của 6 Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng Quốc Gia đến từ Cố Đô Huế, vùng đất kinh kỳ luôn sản sinh ra những nghệ nhân tài hoa bậc nhất. Ngoài ra, khoảng 50 người thợ khuyết tật lành nghề của Trung Tâm Hỗ Trợ Người Khuyết Tật Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh cũng tham gia vào quá trình chế tác tranh. Mỗi bức tranh không chỉ đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật, mà đó còn là nơi gửi gắm ước mơ, lòng kiên định và ý chí vươn lên của những người thợ tuy tàn mà không phế. Mỗi tấm lòng ủng hộ của quý khách hàng luôn được tri ân, góp phần đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người thiếu may mắn.
Bên cạnh đó, nhờ sở hữu nhiều mỏ đá quý ở Yên Bái, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Thuận… nên Ngọc Kim Long có thể mang đến cho Quý Khách những sản phẩm đá quý tinh túy với giá thành hợp lý nhất. 
- Tác phẩm được chế tác từ 100% đá quý,
có kèm theo huy hiệu, tem chống giả, thẻ chứng nhận và bảo hành 20 năm.
- Chế tác nội dung và kích thước theo yêu cầu của Quý Khách.
- Đổi tranh khác trong vòng 01 tháng.
- Miễn phí vận chuyển và thanh toán trên toàn quốc.
Các sản phẩm của Ngọc Kim Long được phân phối trên toàn quốc với hệ thống showroom chuyên nghiệp và dịch vụ tận tình. Ngoài ra, Ngọc Kim Long còn được liên kết với thương hiệu Isik của Tập đoàn Isik&Co; thương hiệu trang sức danh giá đến từ New York và có hệ thống phân phối trên toàn thế giới.
Công ty Cổ Phần Đá Quý Ngọc Kim Long xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã ủng hộ Công ty trong mọi thời điểm! Chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho Quý Khách.
Kính chúc Quý Khách sức khỏe, thịnh vượng và nhiều yêu thương!

 

  

 

 

 

 

 

  
 
 
  
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ QUÝ NGỌC KIM LONG
Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, TP. Huế
Hotline: 0909 003 002
ĐT & Fax: (054) 3 97 07 97
Email: info@ngockimlong.com
Website: www.ngockimlong.com
HỆ THỐNG SHOWROOM
Hà Nội: L24 Landmark Tower, Q. Cầu Giấy
Thanh Hóa: 18 Nguyễn Thị Lợi, TX. Sầm Sơn
Hà Tĩnh: 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh
Huế 1: 52 Hai Bà Trưng
Huế 2: 30 Lê Lợi (Hotel Saigon Morin)
Đà Nẵng: 57 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn
Khánh Hòa:2F Phan Chu Trinh, Nha Trang
Daklak: 196 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột
TP. HCM 1: 157 Chu Văn An, Q. Bình Thạnh
TP. HCM 2: 259 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.3