NGỌC KIM LONG GIẢM GIÁ 10% NHÂN DỊP TẾT ẤT MÙI 2015

Tưng bừng đón ngày Tết cổ truyền của dân tộc, Tết Ất Mùi 2015, Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long mang đến cho Quý Khách chương trình giảm giá 10% trên toàn bộ hệ thống, nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm ủng hộ trong thời gian qua.
Tại Ngọc Kim Long, Quý Khách có thể lựa chọn cho mình hơn 500 tác phẩm tranh Tết. Đây là những bức Tranh Đá Quý độc đáo và quý giá, nhằm trang trí cho ngôi nhà thêm phần trang trọng và ấm cúng trong ngày lễ quan trọng nhất của người Việt Nam. Bên cạnh đó, Quý Khách cũng có thể dùng để làm quà tặng đẳng cấp và sang trọng cho những vị khách quý hoặc người thân.
Công Ty Cổ Phần Đá Quý Ngọc Kim Long là Công ty thăm dò, khai thác, chế tác, giám định và kinh doanh các sản phẩm từ đá quý hàng đầu Việt Nam. Với nguồn tài nguyên đá quý phong phú và nguồn nhân lực thủ công chất lượng cao, Việt Nam là một trong số những nước hiếm hoi trên thế giới có đủ khả năng chế tác dòng Tranh Đá Quý một cách chuyên nghiệp. Vì vậy, hiện nay Ngọc Kim Long là một trong những thương hiệu Tranh Đá Quý hàng đầu thế giới.

Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long vinh dự được Ban Lễ Tân của Bộ Ngoại Giao Việt Nam xét chọn để làm quà tặng cho khách Ngoại Giao. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý Khách những sản phẩm và dịch vụ ưu tú nhất; nhằm tôn vinh những giá trị của bản thân Quý Khách, hay dùng làm quà tặng đẳng cấp cho các vị khách quý. Bên cạnh đó, Ngọc Kim Long cũng cam kết những nghĩa vụ bền vững và lâu dài với cộng đồng và xã hội.
Kính chúc Quý Khách một năm mới sức khỏe, thịnh vượng và nhiều yêu thương!...
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ QUÝ NGỌC KIM LONG
Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, TP. Huế
Hotline: 0909 003 002
ĐT & Fax: (054) 3 97 07 97
Email: info@ngockimlong.com
Website: www.ngockimlong.com
HỆ THỐNG SHOWROOM
Hà Nội: L24 Landmark Tower, Q. Cầu Giấy
Thanh Hóa: 18 Nguyễn Thị Lợi, TX. Sầm Sơn
Hà Tĩnh: 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh
Huế 1: 52 Hai Bà Trưng
Huế 2: 30 Lê Lợi (Hotel Saigon Morin)
Đà Nẵng: 57 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn
Khánh Hòa:2F Phan Chu Trinh, Nha Trang
Daklak: 196 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột
TP. HCM 1: 157 Chu Văn An, Q. Bình Thạnh
TP. HCM 2: 259 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.3